Saturday, December 1, 2018

Share KEY HMA Miển Phí Vĩnh Viển !!!

Tags

Key phần mềm fake IP HMA , thực chất không có key nào là vĩnh viển cã , nhưng mình vẩn để ở tiêu để là vĩnh viển có nghĩa mình sẻ cập nhật key liên tục cho ae , có key nào bị die hoặc không sử dụng được thì hãy báo cho mình qua fb này https://www.facebook.com/HiggsseedXx nếu không thấy mình trả lời hãy để lại bình luận bên dưới .

Link key (để kiếm vài gói mì nên mình để link rút gọn ae click captcha bỏ qua giúp mình , tks)

-----------------  CLICK LẤY KEY -----------------

Hướng dẩn sử dụng : Nếu bạn chưa biết các sử dụng thì đơn giản đây là phần mềm giúp bạn có thể đổi địa chỉ IP của mình sang một ip khác trong hoặc ngoài nước nhằm cho việc bảo mật thông tin cá nhân và quan trọng đối với anh em MMO (Kiếm tiền online) là tự cheat ref cho mình thông qua nhiều IP (cái này thì dân MMO biết thừa hehe) .

Lưu ý : Sẽ có key bị Max connections reached tức có quá nhiều người đang kết nối qua key đó. 1 key dùng được khoảng 10 người cùng lúc. Vì vậy anh em thử đổi key khác hoặc thời điểm nào đó để kết nối lại .

Video hướng dẩn nhập KEY :
 








EmoticonEmoticon