Wednesday, December 5, 2018

Hướng Dẩn Xem Bóng Đá Chất Lượng Cao Trên Điện Thoại Và Máy Tính Miển Phí

Tags

Bây giờ mình sẻ hướng dẩn các bạn cách xem được bóng đá trên điện thoại hoặc máy tính rỏ nét nhất , không mất phí .

1. Hướng dẩn xem trên điện thoại .

Bước 1 : Ở trên điện thoại thì cần dowload một app có tên là "Clip TV"
Dowload : Tải ngay
(link rút gọn , các bạn bỏ qua quảng cáo giúp mình có vài đồng mua mì tôm)



Bước 2 : Sau khi tải về thành công thì bạn hãy đăng ký một tài khoản bằng số điện thoại sau đó đăng nhập .
Sau khi đăng ký thành công thì được miển phí VIP 7 ngày xem các kênh , khi hết hạn VIP thì bạn có thể mua hoặc Inbox qua Facebook mình sẻ gửi tài khoản có sẳn VIP cho bạn .
Facebook mình : Thành Ticc (hoặc các bạn có thể theo dõi các trận đấu mình phát trực tiếp tại đây)

Bước 3 : Chọn kênh và thưởng thức !

-------
2. Hướng dẩn xem trên Máy tính .

Bước 1 : Truy cập website sau Click

Bước 2 : Đăng ký và đăng nhập (giống ở trên điện thoại)


Bước 3 : Chọn kênh và xem thôi .



Chúc các bạn thành công , nếu có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với mình qua facebook hoặc Comment tại đây nha .




EmoticonEmoticon